จาก1ล้านเป็น500ล้านผมทำอย่างไร

จาก1ล้านเป็น500ล้านผมทำอย่างไร
เล่าประสบการณ์การลงทุนของผมที่นำไปใช้ได้ง่ายๆ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทำไมผมชอบ LHBANK

แง่คิดจาก LHBANK...หลังจาก #CTBC แบงก์ไต้หวันที่มีสินทรัพย์มากกว่า #KTB และมีสาขาใน 14 ประเทศจ่ายเงินเพิ่มทุนซื้อ #LHBANK ที่ราคา 2.20 บาทต่อหุ้น book valueจะเขยิบจาก 1.42 เป็น 1.70 บาทต่อหุ้น ผมดำ #SCB เทรดกันที่ price per book value(PBV) = 1.69(ราคาตลาด 159/book 94.20) กำไร #LHBANK โตกว่า SCB มาก ถ้าเทรด LHBANK ที่ PBV เดียวกับ SCB เครื่องคิดเลขพังพอดี เลยไม่รู้ตัวเลขออกมาเป็นเท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น